เลือกบทเรียน การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

เรื่อง บทที่ 1 การเขียนโปรแกรมแบบโครงสร้างเพื่อควบคุมคำสั่ง ตอน 2 ตัวอย่าง การตรวจสอบคะแนนทีป้อนเข้ามา ตอน 3 คำสั่งควบคุมแบบทำซ้ำ (Loop) ตอน 4 ตัวอย่าง เป็นโปรแกรมตรวจสอบเลขคู่ (Even number) ตอน 5 คำสั่งทำซ้ำแบบ Do Loop Until ตอน 6 คำสั่งทำซ้ำซ้อนคำสั่งทำซ้ำ 1 ชั้น เรียกว่าคำสั่ง For ซ้อน Do While ตอน 7 วิเคราะห์ปัญหา:Input จำนวนสินค้า Output จำนวนเงินที่ต้องชำระ บทที่ 2 เมธอด( Method ) กับปัญหาการเขียนโปรแกรม ตอน 2 การใช้งานโปรแกรมย่อยแบบคืนค่ากลับ ตอน 3 การเขียนโปรแกรมเพื่อทดสอบการส่งผ่านค่าแบบ Pass by Reference ...